Hotline: (+84) 0911 818 663

Khám phá khu du lịch Green Oasic Đầm Bấy trên vịnh Nha Trang

(Tạp chí Du lịch) – Đầm Bấy còn có tên gọi khác là Green Oasic Đầm Bấy là một trong những địa điểm du lịch mới khá nổi tiếng của Nha Trang – Khánh Hòa trong thời gian vừa qua.

Khu du lịch Green Oasic Đầm Bấy nhìn từ trên cao
Khu du lịch Green Oasic Đầm Bấy nhìn từ trên cao

Nằm ở phía Đông Nam đảo Hòn Tre cách trung tâm TP. Nha Trang (Khánh Hòa) khoảng 3,5 hải lý tương đương khoảng 6km, để di chuyển đến địa điểm du lịch này du khách mất khoảng 20 phút đi bằng ca nô và khoảng 45 phút đi bằng tàu gỗ.

Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ được mệnh danh là “Maldives thu nhỏ” bởi nơi đây nước biển trong veo, màu xanhngọc tuyệt đẹp. Du khách khi tới vịnh Đầm Bấy sẽ tha hồ được đắm mình trong làn nước mát lịm, đầy sảng khoái hay tắm nắng trên bãi cát trắng mịn.

Ngoài ra, du khách còn được khám phá và trải nghiệm rất nhiều dịch vụ vô cùng tuyệt vời tại đây như: bơi ngắm san hô bằng kính lặn và ống thở, lặn bằng bình oxy hay bằng tàu đáy kính; tham gia các trò chơi trên mặt biển (chèo thuyền kayak, chèo thuyền thúng, chèo Sup…); tham gia các trò chơi thể thao (dù lượn, phao chuối…).

Đặc biệt nơi đây được chủ đầu tư xây dựng khá nhiều góc chụp ảnh rất đẹp để du khách thỏa mãn đam mê chụp hình lưu lại những tấm hình đẹp khi đến với Đầm Bấy.

Du khách đến từ TP. Hồ Chí Minh chụp hình lưu niệm
Du khách đến từ TP. Hồ Chí Minh chụp hình lưu niệm

Anh Nguyễn Chí Hải (46 tuổi) du khách đến từ TP. Hồ Chí Minh cho biết: “vừa qua tôi và các thành viên trong gia đình có chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm đến với Nha Trang – Khánh Hòa. Tôi đi Nha Trang cũng vài lần và tham quan các đảo cũng khá nhiều nhưng khi đến với điểm du lịch Đầm Bấy thì tôi và các thành viên trong gia đình rất ấn tượng. Không chỉ phong cảnh nơi đây khá đẹp mà cách sắp xếp và phục vụ du khách khá chuyên nghiệp, thức ăn và đồ uống tươi ngon, giá cả hợp lý. Thật sự đây là điểm du lịch tuyệt vời! Sau chuyến đi này, tôi sẽ giới thiệu cho các bạn bè và người thân khi đến Nha Trang du lịch nhất định phải tới Đầm Bấy để trải nghiệm”.

Theo Giám đốc khu du lịch Green Oasic Đầm Bấy Trương Thiết Vũ cho biết: Bên cạnh những gì mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho Đầm Bấy thì chúng tôi phải có trách nhiệm bảo vệ và làm cho Đầm Bấy ngày càng đẹp hơn và trở thành sản phẩm du lịch biển đảo chất lượng cao để thu hút du khách đến với Nha Trang – Khánh Hòa. Trong thời gian tới, công ty sẽ đầu tư thêm các hạng mục như: khu trò chơi thể thao liên hoàn trên mặt biển, xây dựng chương trình câu mực đêm, xây dựng các bungalow lưu trú cho du khách nghỉ đêm, thuyền thúng khám phá rừng ngập mặn hay kết hợp chương trình du lịch sinh thái trải nghiệm gắn với du lịch tâm linh… Hi vọng với những mô hình mới sẽ giúp cho du khách khi đến với Green Oasic Đầm Bấy có những trải nghiệm thật tuyệt vời và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách khi chọn Nha Trang – Khánh Hòa là điểm đến cho người thân và bạn bè.

Hùng Minh