Hotline: (+84) 0911 818 663

Top 4 điểm đón Giáng sinh nhất định phải đến năm 2022

Nếu bạn muốn “đổi gió” trong mùa Giáng sinh 2022, bạn có thể ghé thăm một trong bốn khu chợ Giáng sinh nổi tiếng trên Thế giới sau.

Top 4 điểm đón Giáng sinh nhất định phải đến năm 2022
Các khu chợ Giáng sinh không nên bỏ lỡ năm 2022. Ảnh: Busbud_com

Công viên Hyde Park Winter Wonderland (London)

Hyde Park Winter Wonderland của Vương quốc Anh là một trong những khu chợ Giáng sinh lớn nhất ở London. Tại đây, không chỉ du khách mà ngay cả người dân khi đi tham quan cũng có thể ngạc nhiên trước tất cả những đồ trang trí ngoạn mục và ánh đèn lễ hội.

Ở đó, những người yêu thích Giáng sinh có thể tham quan nhiều cửa hàng bán đồ thủ công, đồ trang sức, quà tặng độc đáo và vô số đồ Giáng sinh khác lạ.

Ngoài hoạt động mua sắm Giáng sinh tuyệt vời, Công viên Hyde còn tổ chức nhiều chương trình từ ngày 18.11.2022 đến ngày 2.1.2023, bao gồm các buổi biểu diễn trượt băng, hội thảo điêu khắc trên băng, trò chơi, cưỡi ngựa trong hội chợ,…

Chợ Giáng sinh Spruce Meadows (Canada)

Chợ Giáng sinh Spruce Meadows được tổ chức hàng năm tại Calgary, nơi đây được xếp hạng cao trong số các thị trường nghỉ lễ hàng đầu trên thế giới.

Sự kiện hoành tráng vào mùa đông này diễn ra trong các ngày cuối tuần, từ ngày 18 đến ngày 20.11, ngày 25 đến 27.11 và ngày 2 đến 4.12,… Mặc dù vậy, đây vẫn là một trong những điểm mua sắm Giáng sinh hàng đầu của Canada.

Chợ Giáng sinh Spruce Meadows (Canada) là một trong những điểm đến lý tưởng năm 2022. Ảnh: atcoenergy
Chợ Giáng sinh Spruce Meadows (Canada) là một trong những điểm đến lý tưởng năm 2022. Ảnh: atcoenergy

Spruce Meadows cũng có các món ăn hấp dẫn theo mùa và các hoạt động vui chơi mùa đông hoàn hảo cho cả gia đình.

Chợ Giáng sinh Frankfurt (Đức)

Chợ Giáng sinh Frankfurt nổi tiếng thế giới. Trên thực tế, khách du lịch từ khắp mọi nơi đến để tham gia vào các lễ hội của khu chợ này.

Tại đây, những người đi chợ có thể ngạc nhiên trước tất cả những đồ trang trí công phu và sáng tạo với cây thông Noel lớn hơn ngoài đời thực,…

Chợ Giáng sinh Krakow (Ba Lan)

Nằm trong top những thị trường nghỉ lễ tốt nhất trên thế giới không đâu khác chính là Chợ Giáng sinh Krakow.

Các chương trình Giáng sinh nơi đây diễn ra từ ngày 25.11 đến 26.12, hứa hẹn sẽ mang lại sự thích thú và ngạc nhiên cho tất cả mọi người.

Được tổ chức tại Quảng trường Chính thời trung cổ rộng lớn của Krakow, lễ kỷ niệm kéo dài một tháng này với nhiều hoạt động như mua sắm đáng để bạn ghé thăm ít nhất một lần trong đời.